🔒 Closed Bug kapag nagmemaintenance isisiwalat ko na

Status
Not open for further replies.
Gumagana po yan dati..nagawa ko yan naabot ko 35k regular load..ewan ko lang ngayon..parang imposible na kasi mahigpit na makapasok sa share a load b4 magsend yung load may reply "yes" muna...
 
lol asan proof
send monga sakin load mo kung gagana
sabi mo natesting mona at itinatago molang
Ano..
baka nman nagpapahanga lang
 
kolokohan yan!!! nung nagmaintenance ang globe nung nakaraan araw parati nga failed pagshare ko ng load.

maniniwala pa ako na possibleng magkaroon ng free browse ulit.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 224
    Replies
  • 13K
    Views
  • 187
    Participants
Last reply from:
thrance

Online now

Members online
571
Guests online
3,051
Total visitors
3,622

Forum statistics

Threads
2,318,669
Posts
29,196,578
Members
1,181,023
Latest member
Required
Back
Top