🔒 Closed Yung nawalan nang pag asa ni tnt ito pagsaluhan nyo new promo always update

Status
Not open for further replies.
Ha? Lifetime acc yang nasa config mo? Kasi bibili ako ng new sim ngayong araw at susubukan ko yung aa config mo. Kaya pagawa sna ng open ssh na config kasi may ssh acc ako eh. Cherry mobile to hindi samsung

Boss pwede ba yung champion sim na tnt?
Iwan ko ts ,dko na try wala akung ganyang sim pwd pa ss anung porma ts?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 510
    Replies
  • 20K
    Views
  • 323
    Participants
Last reply from:
emil23

Online now

Members online
660
Guests online
1,827
Total visitors
2,487

Forum statistics

Threads
2,317,821
Posts
29,192,980
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top