🔒 Closed Globe switch

Status
Not open for further replies.
12 weeks sya yung last 2 weeks. based sa old sim ko. then bumili ako ng new sim kanina. naging 10 weeks nalang

Exactly ts. Bumababa talaga yung weeks. Hindi dahil bago sim mag 12 siya ulit. Bumili ka kasi ng sim diba ngayon? And yung 12 was last 2 weeks ago. Timeline yan ni gs kasi malapit na siyang mamaalam.
 
Exactly ts. Bumababa talaga yung weeks. Hindi dahil bago sim mag 12 siya ulit. Bumili ka kasi ng sim diba ngayon? And yung 12 was last 2 weeks ago. Timeline yan ni gs kasi malapit na siyang mamaalam.
yan yung concern ko.. ang mawala ang GS.. huhuhu
 
Theory lang po feeling ko ang mga offer nayan ay hanggang ngaung year nalang kasi pag binilang mejo sakto hanggang december nalang so next year reset redeem or panibagong set ng ireredeem siguro si globe.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 891
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
court shocker

Trending Topics

Online now

Members online
1,224
Guests online
2,551
Total visitors
3,775

Forum statistics

Threads
2,319,069
Posts
29,198,634
Members
1,180,187
Latest member
Ace42009
Back
Top