❓ Help Any no cap solution internet for tm lte for pc?

Status
Not open for further replies.

digitalz

Honorary Poster
Meron ba kayo NO CAP or kahit at least discounted data or promo sa TM?
I'm using PC. LTE modem ang gamit ko with LTE TM SIM.
Masyado na kasi magastos ang GOSURF50 araw araw.

Please suggest yung makakatipid. Matagal na ako naghahanap ng ganito. PC lang. Hindi ako gumagamit ng internet sa Android or kahit anong cellphone.
 
Nung september kasi gumagamit ako ng SSCAP + Proxifier. Nakakachamba ako minsan ng no cap umaabot ng 6GB - 10GB ang naddl ko. Ngayon ang hirap na. Depende na sa IP na ibibigay sayo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 853
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
digitalz

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,872
Total visitors
5,286

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top