🔒 Closed May no load po ba na hpi kagaya ng ehi po?

Status
Not open for further replies.
yes sir, possible po, kasi naka pulot po ako sa fb dati ng hpi no load sa gtm at smart at need promo sa tnt mindanao area.. kaso may problema, mga 200 mb lang ata yun block na sim ko.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 654
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Phc - Fattyboy

Online now

Members online
1,073
Guests online
1,713
Total visitors
2,786

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top