🔒 Closed Deleted thread to clean up my posts. thank you!

Status
Not open for further replies.
Sorry for rooted. Iwas katay lang payload. For some reason, meron mabilis at meron mabagal. Nageexperiment lang din ako. Para mabilis pa rin, best talaga na 5 days lang para same speed. Mabagal kasi pag lifetime na servers. Ewan ko lang pero wala pa ako naexperience na mabilis talaga na lifetime.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 2K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
stygneap

Online now

Members online
1,318
Guests online
3,400
Total visitors
4,718

Forum statistics

Threads
2,320,791
Posts
29,208,017
Members
1,180,209
Latest member
stabenersimon
Back
Top