🔒 Closed Don't use tnt anymore bulok na sistema ng promo

Status
Not open for further replies.

evilclown02

Eternal Poster
magdadownload sana ko ng video na 600mb ung size . pero nag limit agad sa 100% allowance . patong patong na promo na ginagawa ko kasi matapos lang ung download pero hindi eh error padin. PLDC na tong TNT. Lipat napo tayo sa iba

Ung promo ko
Allday20+surfmax50+Gaansurf30+gaansurf15+Surfmax50 ulit.
Wala pang 800mb na reach na agad ung 100% allowance ayun ang nangyare error ung download ko . ka badtrip here is the screenshot.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-10-17-16-01-07.webp
    Screenshot_2017-10-17-16-01-07.webp
    109.9 KB · Views: 28
  • Screenshot_2017-10-17-16-01-16.webp
    Screenshot_2017-10-17-16-01-16.webp
    135.5 KB · Views: 20
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 3K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
Kapuloy

Online now

Members online
1,299
Guests online
2,537
Total visitors
3,836

Forum statistics

Threads
2,318,438
Posts
29,195,850
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top