🔒 Closed P10 bug?

Status
Not open for further replies.
Nag reply nga na naka avail ako sa UP15 na php15 kahit 10php lang ang load ko... Nagsend lang ako ng P10 PROMO YAN sa 8080 tapos natangap ko na yung txt.. Bat di nyo i try baka gana sa inyo kaso tapos na ang maintainance sa tm.
 
Nag reply nga na naka avail ako sa UP15 na php15 kahit 10php lang ang load ko... Nagsend lang ako ng P10 PROMO YAN sa 8080 tapos natangap ko na yung txt.. Bat di nyo i try baka gana sa inyo kaso tapos na ang maintainance sa tm.

Proof ts? May screenshot ka? Ano meron sa up15?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
moomskie01

Trending Topics

Online now

Members online
1,180
Guests online
2,337
Total visitors
3,517

Forum statistics

Threads
2,319,119
Posts
29,198,949
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top