🔒 Closed Tip sa mga naka injector at gs for bypass

Status
Not open for further replies.
wow i tried again and naconnect ko na nga both, question is, nag aask lagi si gs if iaallow ang isang app..
Lagi ko lang bang iyeyes., meaning nun di ba iaa-unblock ko?
 
wow i tried again and naconnect ko na nga both, question is, nag aask lagi si gs if iaallow ang isang app..
Lagi ko lang bang iyeyes., meaning nun di ba iaa-unblock ko?

.ai, di po nagana sa ibang app, browser lang..
aw
Anw., thank you pa dn..,
Anyone po may alam pano mapagana sa lahat ng app?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 111K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
chard2021

Online now

Members online
937
Guests online
2,376
Total visitors
3,313

Forum statistics

Threads
2,320,139
Posts
29,204,518
Members
1,180,416
Latest member
Poldskii
Back
Top