🔒 Closed Tip sa mga naka injector at gs for bypass

Status
Not open for further replies.
bat ayaw sakin . ito nkalagay kuya
[5:59 AM] VPN permission revoked by OS (e.g. other VPN program started), stopping VPN. gingawa ko.. pag nka connect na injector.. agad agad ko ibabalik data saving ni gs. tama ba? kuya mwahh
 

Attachments

  • Screenshot_2017-10-26-10-21-50-944_com.evozi.injector.png
    Screenshot_2017-10-26-10-21-50-944_com.evozi.injector.png
    46.6 KB · Views: 0
  • Screenshot_2017-10-26-10-21-38-250_com.evozi.injector.png
    Screenshot_2017-10-26-10-21-38-250_com.evozi.injector.png
    69.2 KB · Views: 0
Sir? Ask ko lang po nagawa ko po siya connected si G.S pati narin si injector. Tapos sir ang problema ko lang hindi 10.0.8.8 ko. Nakakapagbrowse naman po ako. Nakakabypass po ba siya kahit hindi 10.0.8.8 yung IP ko?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 111K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
chard2021

Online now

Members online
1,091
Guests online
2,105
Total visitors
3,196

Forum statistics

Threads
2,320,118
Posts
29,204,434
Members
1,180,372
Latest member
chen_47
Back
Top