🔒 Closed Tip sa mga naka injector at gs for bypass

Status
Not open for further replies.
ang problema ko..vwrytime na icoconect ko na si injector nadidisconnect si gs..pero kung ang injector ang uunahin ko tapos saka ko icoconect si gs..ndi naman namamatay pero hindi rin ako makaconnect..pano kaya to
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 111K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
chard2021

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,191
Total visitors
3,417

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top