🔒 Closed Tip sa mga naka injector at gs for bypass

Status
Not open for further replies.
sir pag nagexpire yung offer makakabrowse parin ba? kasi pag offer expired na ayaw na magbrowse kahit connected..thanks po
 
ang nanyari kay bossing is parang nagbug kasi nakalagay sa injector vpn interface is null which means ang null sa programming is undefined or unknown yun lang ang sa tingin ko...correct me if im wrong....
 
Wala naman po saken na lumalabas kung connected na si g.s kase susi lang ang nasa pero walang lumalabas na Globeswitch connected.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 111K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
chard2021

Online now

Members online
1,321
Guests online
3,608
Total visitors
4,929

Forum statistics

Threads
2,319,205
Posts
29,199,296
Members
1,180,239
Latest member
corelloon
Back
Top