🔒 Closed Tip sa mga naka injector at gs for bypass

Status
Not open for further replies.
Pano po i set sa 10.0.8.8 ung ip sa injector??? Kse naka fix po ung akin sa ssh ip nung pag check ko ng ip.

Patulong po please Master.
 
salamat dto lodi .. may some questions lng po regarding sa pag accept ng 20mb, so mawawala ndin ung 1hour expiration nun pg na bypass??? and pede n ba un pang moba ??? date ksi ung GS po accept lang ako tapos on ko lang sya nkakapag moba na ako ... thanks paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 111K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
chard2021

Online now

Members online
1,499
Guests online
2,425
Total visitors
3,924

Forum statistics

Threads
2,320,685
Posts
29,207,584
Members
1,180,113
Latest member
rsmtrn
Back
Top