🔒 Closed Big help

Status
Not open for further replies.

Lheylee

Enthusiast
Tanong lang po? Ung sa Choose SNAP/WECHAT/INSTAGRAM ? Working pa po ? And paano po? Isa isang Unli? Or minsanan? Pa tut naman po kung okay lang.
 
Paano po ang way ng pag send? Ganito po ba CHOOSE SNAP then send? And then after po CHOOSE WECHAT? Pano po? Paexplain please
 
Minsanang send na lahat po? Then about po sa injector, pano po payload? Then sabi papalitan? How po? Thank you
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 636
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Lheylee

Online now

Members online
1,423
Guests online
3,732
Total visitors
5,155

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top