🔒 Closed Status 411 openssh & rp pasok nang masubukan

Status
Not open for further replies.

Fact-You

Eternal Poster
Eto guys pagsaluhan ulit natin status 411 open ssh at RP para kayo na mamili sa inyung mga paboritong ssh accounts and rp na inyung elalagay..

Working to 100% sa GTM pero try nyu din sa iba network.

Bonus APN
apn:You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Proxy: kayo na bahala
Port: kayo na bahala

FYI: etong apn na eto ay nakaka bypass nuon nung wala pang katayan yun time na maka konek pa tayo nuon sa no load..natandaan ko pa ang proxy nito ay 141.0.11.241 at port neto ay 80 kaso di na ata to gumagana but will try to use ang APN na You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. baka ma bypass natin but walang assurance na 100%working..experiment na lang tayo para dun sa di pa Nakaka alam..thanks

Ehi config link:
Status 411 OPENSSH & RP
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Eto naman status 302
OPENSSH & RP link:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Enjoy
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 507
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
ashnna

Trending Topics

Online now

Members online
1,219
Guests online
2,305
Total visitors
3,524

Forum statistics

Threads
2,319,073
Posts
29,198,654
Members
1,180,191
Latest member
PanConAwa
Back
Top