🔒 Closed Globeswitch error ?

Status
Not open for further replies.

janriii

Journeyman
Sa mga hindi makapag accept nang offer at hindi makuha sa retry, try niyo to.. kasi kanina mag aaccept sana ako ng offer ni GS, kaso puro error.. ang ginawa ko gumamit ako ng ibang phone, nakapag accept ako, tapos ginamit ko na yung phone ko para mag accept, ayun gumana na.. 2 times na nangyari saken to.. 936 modem nakasalpak yung sim ko.. try niyo wala naman mawawala :)
 

Attachments

  • Screenshot_2017-10-17-14-45-51.webp
    Screenshot_2017-10-17-14-45-51.webp
    33.5 KB · Views: 21
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 578
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Fpshacker09

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,018
Total visitors
3,200

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top