🔒 Closed Tnt promos

Status
Not open for further replies.
Ts Salamat sa promo list ng apps kaso ts block data parin tag 1gb every apps na gamit ko yun huli parin ako block ulit...
 
wag na kayo kay TNT. nka ilang sim na ako. blocked nla kaagad kapag nka dl kana ng malaki. isang sim mga 3-4 GB lang. may signal pero di na maka connect sa net.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 611
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
TrustnoOne

Online now

Members online
1,299
Guests online
2,537
Total visitors
3,836

Forum statistics

Threads
2,318,438
Posts
29,195,850
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top