🔒 Closed Http injector help

Status
Not open for further replies.

axcel11951

Honorary Poster
mga boss pa help nmn sa nkakaalam kng pano to..

Naformat po phone ko tapos nag DL ako ng http injector sa playstore,
tapos mag iimport na sana ako ng .ehi file kaso hindi ma view ni injector ang na DL kong .ehi file sa DOWNLOAD folder ko?!\

PANO TO MGA BOSS???


thanks,
 
Long press mo yung icon ng injector. Tap/slide to "app info" then permission I on mo yung storage & media
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 253
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
axcel11951

Trending Topics

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,493
Total visitors
4,639

Forum statistics

Threads
2,317,405
Posts
29,191,107
Members
1,181,410
Latest member
Stelzy
Back
Top