🔒 Closed Question ko po sa mga ehi maker

Status
Not open for further replies.
Opinion ko lang as config maker, habang gumagawa kasi ako, na compare ko yung mga speed nila with same ssh server, then I found out na hindi pare parehas yung speed nila, at for me mas mabilis yung 403 status, kasi doon mismo ma test kung working ba yung payload na ginagamit mo, like sa smart dati with no load, kakagat talaga doon yung 403 status, kasi pag simpleng templa lang gamitin mo sa payload, like normal inject, ayaw talaga, so mas preferred ko si 403 status to test kasi mabilis kumagat, then ang bilis then ng hatak ng connection nya. Then after that, nung natuklasan ko yung 407 status with proxy authentication, ai sobrang the best, kaya for me, advice ko is gamitin mo yung 403 status na timpla sa payload then gamitan mo ng premium rp with authentication at ang resulta ng status mo ay 407, kaya ayun. Tested ko na, sobrang bilis compared sa normal templa ng payload, then kahit normal rp lang gamitin mo without authentication, Ok pa rin yan ang labas is 403 status. Good to go na. Good luck to all config makers. """"Masterbozz""""
Nice sir, pwede po paturo kung paano gumawa ng status 407 na config?
Yan ni-like ko na po ang feedback mo oh.
 
Opinion ko lang as config maker, habang gumagawa kasi ako, na compare ko yung mga speed nila with same ssh server, then I found out na hindi pare parehas yung speed nila, at for me mas mabilis yung 403 status, kasi doon mismo ma test kung working ba yung payload na ginagamit mo, like sa smart dati with no load, kakagat talaga doon yung 403 status, kasi pag simpleng templa lang gamitin mo sa payload, like normal inject, ayaw talaga, so mas preferred ko si 403 status to test kasi mabilis kumagat, then ang bilis then ng hatak ng connection nya. Then after that, nung natuklasan ko yung 407 status with proxy authentication, ai sobrang the best, kaya for me, advice ko is gamitin mo yung 403 status na timpla sa payload then gamitan mo ng premium rp with authentication at ang resulta ng status mo ay 407, kaya ayun. Tested ko na, sobrang bilis compared sa normal templa ng payload, then kahit normal rp lang gamitin mo without authentication, Ok pa rin yan ang labas is 403 status. Good to go na. Good luck to all config makers. """"Masterbozz""""
ako din boss paturo...403 lng napapagana ko...sa kampung ako kumukuha ns ssh..
 
Totoo bridge lang ang payload kahit ganong ganda ng payload mo kung mahina ang ssh mo wala din ,sa different status naman magkakaiba yan pansin nyo kadalasan ng ng nakakagawa ng no loaD dito 403 status sa smart ?sa globe dati? hirap sa 200 kunin (for example sa smart)MeAning sa 403 yung bridge na ginaamit as payload ay may bug at nakakaconnect sa no load kaya nga error status. Kaya inshort magkakaiba yan lahat as a bridge
bridge/payload=stability ng ehi mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,207
Guests online
2,111
Total visitors
3,318

Forum statistics

Threads
2,319,017
Posts
29,198,440
Members
1,180,174
Latest member
ahgeneral
Back
Top