🔒 Closed Ask about ehi

Status
Not open for further replies.

pellax27

Fanatic
Mga ka phc .. anu ba e dapat e promo ngayun pra mka konek sa injector try ko kasi sulitxt ayaw eh at yung no capping everyday kung meron at yung mura lng din

Salamat sa tutulong .. more power phc
 
globe/tm ba yan? may capping lahat sa tm, wala na rin si jofom, at dapat may pang internet app ang promo(ex. fb, google)
 
About sa promo search ka lang dami dito, meron din sa trending topics.
Lahat po ay kailangan na ng load/promo/gs.
Wala pong no capping ngayon.
If you like mag gs ka na lang.
 
globe/tm ba yan? may capping lahat sa tm, wala na rin si jofom, at dapat may pang internet app ang promo(ex. fb, google)

Kung mag register ako ng gosurf50 na 3days 1gb lng ba capping non ?? O mas malaki na capping ? Kasi 1gb lng gosurf50 eh
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 413
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,207
Guests online
2,114
Total visitors
3,321

Forum statistics

Threads
2,319,017
Posts
29,198,440
Members
1,180,174
Latest member
ahgeneral
Back
Top