🔒 Closed Creating multiple fb

Status
Not open for further replies.

Jessabert

Journeyman
pa help po mga master. . hindi na kasi ako makapag create ng facebook account. . nakakapag create pero hindi ko ma add ung main ko. need help for game purposes please
 
meron na po ako mga emails. . ang problem is. . kapag nag create po ako ng fb account. parang na li-link lang sa huling na create ko. . ung i aadd ko na fb naka add na sa bagong register ko
 
gagamitin nya par maka selfie comment,,,hahahaha post nya main accnt nya din comment yong dummy account nya,,,e di wow..

-para di ma link sa last create mo sir wag mo gamitin same cp no# use ka ibang no#
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 699
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
kitkotkitkot

Online now

Members online
808
Guests online
2,740
Total visitors
3,548

Forum statistics

Threads
2,320,836
Posts
29,208,254
Members
1,180,296
Latest member
gatouz
Back
Top