🔒 Closed 411ehi 1month +apn na gamit ko ibabahagi ko din(update delete apn)

Status
Not open for further replies.

kaliwete22

Eternal Poster
Bagong luto na 411ehi bibigay kona sa inyo (cdc tricks lang po)
Tapos eto yung gamit kong apn sana magustuhan ng lahat tumagala kasi yung 20mb ko jan eh tingnan nyo nalang sa screenshot ko (delete ko yan after 1hours)

Goodluck


Feedback nalang kayo kung working oh hindi


----UPDATED----
10-17-17
8:54am
Sory delete kona yung apn
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 1K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
sioson05

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,186
Total visitors
3,395

Forum statistics

Threads
2,319,123
Posts
29,198,977
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top