🔒 Closed By pass kay anonutun para wla mga load

Status
Not open for further replies.

WowDnGa

Grasshopper
Una po sa lahat hindi saakin ang threads na to. Galing po e2 sa isa nating ka phcorner na si https://phcorner.org/members/hoypakiszbe.954439/


Ipopost q po maya ung setting na ginawa q palike narin po si Hoypakiszbe galing po sakanya ung trick sa anonytun nadiskubre q lang sana sainyo din gumana.

May sim card globe tau na nakaka pag avail ng GS kahit wlang load pili lang ata karamihan lte sim yan po ang kailangan. Qng nd naman paload po tau kahit 2php
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
lilpatotie

Trending Topics

Online now

Members online
1,224
Guests online
2,551
Total visitors
3,775

Forum statistics

Threads
2,319,069
Posts
29,198,634
Members
1,180,187
Latest member
Ace42009
Back
Top