🔒 Closed Gswitch question

Status
Not open for further replies.
Hindi naman need load need lang atleast P1 balance para maka accept ng offers pero may mga apn ata na nabypass un, use the search function nalang TS and hindi po nabybypass talaga ang GS kasi server side un, pero may mga tricks din dyan na nagkalat on how reset ung freebies sa GS need lang ng rooted phone
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 741
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Cristophin

Trending Topics

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,165
Total visitors
3,358

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top