๐Ÿ”’ Closed Registered sim on globeswitch

Status
Not open for further replies.

ElsonGal

Fanatic
Guys, pano po pag naka-register po yung sim mo po sa Globeswitch tapos kinuha mo po lahat ng offers, babalik pa po ba yung offers pag na clear na po? Thanks posa help guys.
 
Registered pati di naka register same lang. 3x pwede i accept ang mga free 20 & 100mb offers.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 715
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Cassylalabs

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,143
Total visitors
3,376

Forum statistics

Threads
2,318,993
Posts
29,198,320
Members
1,180,169
Latest member
Jim204728
Back
Top