๐Ÿ”’ Closed Hype!

Status
Not open for further replies.

R A L P H O L I C

Forum Veteran
Simula ng October 10, 2017 nag start na blocking si SMART kala ko may pag asa pa all ฯรกรญd promos inavail ko na pero hangang 800 MB lang talaga sya (not counted ung mb ng promo bypass pag nag access, only using vpn). Ang sakit bes 10 simcard ko with 100-10 load each pababa (pati ung play100 down to at10) wala cap na talaga.

Kanina ng last block sa smart, nagbalik loob ako kay globe, Inaaral ko at binasa maigin ung sa carton na lalagyan ng sim nya tapos kung anu nalang pati promo. Kaso wala rin ako load. Trial and error ulit, Thnx god maganda ang outcome.


Spoiler contents are visible only to Established Members.


CONCLUSION

Spoiler contents are visible only to Established Members.


Pa HYPE lang muna, huwag mawalan ng pag asa.
 
Mas maayos, may tutulong sayo sa pagkalikot. (Y)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 2K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
superjhov121

Online now

Members online
1,106
Guests online
1,561
Total visitors
2,667

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top