🔒 Closed Tanong po tungkol sa data allowance

Status
Not open for further replies.
meron po http injector, tpos regular load, ok lng po ba khit may promo ako na gosurf gagana at hindi madamay ung data nya, at ung data allowance lang ni globe switch maggamit? slmat po
 
Alisin mo na lang yung regular load mo. Ipasa mo sa sibang sim, mag tira ka kahit P4 na balance para sa GS. Ang alam ko unang macoconsume jan eh yung gosurf data mo, pag naubos o mag expire, yung GS naman. Kung ako sayo di ka na sana nag gosurf. ;)
 
hindi. vpn na mismo yun si injector eh. kung may injector kana dl ka nalang ng working ehi file. import mo dun tapos start na. ehi yata yung tinutukoy mo para magamit si injector
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 809
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
loadeddiper

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
2,355
Total visitors
3,596

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top