🔒 Closed Hunt hunt hunt

Status
Not open for further replies.
Nakakaranas din po ba kayo ng 400 bad status sa ginawa nyong ehi? Ganun din po ako pero nag try po ako ng cdc tricks :) then gumana na po ip hunt lang po kayo hanggang mahanap nyo yung 10.xx.xxx na ip :)

Open Http Injector>Go To Tools>Click Ip Hunter. Then copy nyo nalang yung numbers na nasa baba :)

10.;10.10.;127.;

Turn On And Turn Off Lang Yung Airplane Mode Hanggat Di Nahahanap Si 10.xx.xx na ip tsaga tsaga lang :)


Feedback nalang po kung nag work sa inyo :) alam ko po madami na nakagawa neto pero gusto ko lang din i share ulit baka sakali :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 436
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
dennis02

Online now

Members online
1,133
Guests online
2,378
Total visitors
3,511

Forum statistics

Threads
2,320,106
Posts
29,204,385
Members
1,180,354
Latest member
User612
Back
Top