🔒 Closed Free globe points

Status
Not open for further replies.
Just fyi, yung option 3, ay pay store sa rewards menu, maski ienter niyo mga number niyo, kung di kayo naka register as a "rewards partner" wala din mangyayari. Paasa ang peg mga besh :)
 
invalid po talaga yan.kung pasa points or gift rewards po invalid talaga HND mo kc pwd I send sa sarili mo yun.ganito po ang tamang proseso.text GIFT(space)GOSURF50(space)10digit ng gusto no pasahan send to 4438.gudluck happy nakaw points.don't forget to delete convo ha?hahaha
 
invalid po talaga yan.kung pasa points or gift rewards po invalid talaga HND mo kc pwd I send sa sarili mo yun.ganito po ang tamang proseso.text GIFT(space)GOSURF50(space)10digit ng gusto no pasahan send to 4438.gudluck happy nakaw points.don't forget to delete convo ha?hahaha
Natawa ako sayo Idol .. Happy nakaw points haha salamat sa info gawin ko sa utol kong madamot :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 1K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
skitzojhay

Trending Topics

Online now

Members online
1,224
Guests online
2,551
Total visitors
3,775

Forum statistics

Threads
2,319,069
Posts
29,198,634
Members
1,180,187
Latest member
Ace42009
Back
Top