🔒 Closed Parang pldc narin tong tnt bulok mga promo.

Status
Not open for further replies.

evilclown02

Eternal Poster
ML10 - kakaregister ko lang laging reconnecting 4G naman signal ko pero bakit ganun nireport ko na sa kanila pero walang action mga paasa. Parang scam ung promo sayang lang ung niload ko.
Allday20 - bulok na promo limited lang ung mga sites na pwede ivisit ang nakalagay lang naman na bawal gawin streaming and downloading.

Gumagaya na kayo sa PLDC . mga spy jan tutal nag rereport kayo. ngayon ireport nyo ung bulok na sistema ng promo nila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 485
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
XxRicardoMilosxX

Online now

Members online
1,311
Guests online
2,630
Total visitors
3,941

Forum statistics

Threads
2,318,421
Posts
29,195,771
Members
1,180,924
Latest member
kansamida01
Back
Top