❓ Help Help po

Status
Not open for further replies.

UnclePeco

Forum Veteran
Bakit po ganito ung switch ko po .. Ung isa ko pong sim ay 1 month po bago ma expire nakalagay po sa triangle .. Pero eto pong bago ko 1 week lang po ung nakalagay sa triangle .. Bale po 3 beses ko na po naaccept yang lahat po ng offer kasi po after 1 hour nag aaccept po ako ng bago kasama na po ung mga 1 day..
Salamat po sa tutulong
 

Attachments

  • Screenshot_20171016-203655.webp
    Screenshot_20171016-203655.webp
    39.8 KB · Views: 18
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 354
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
UnclePeco

Online now

Members online
1,273
Guests online
2,153
Total visitors
3,426

Forum statistics

Threads
2,318,184
Posts
29,194,667
Members
1,180,840
Latest member
ada24
Back
Top