❓ Help Need answer lng mga boss

Status
Not open for further replies.
May instance di aabot ng isang buwan.
Ito yung trick ko once maghihingi na siya ng load. Pa load ka ng 30 pesos pero ipapasa mo rin ang 28 pesos sa regular sim na ginagamit for call and text. Ang habol mo lang dun is yung validity na 60 days ng niload mong 30 pesos.
 
May instance di aabot ng isang buwan.
Ito yung trick ko once maghihingi na siya ng load. Pa load ka ng 30 pesos pero ipapasa mo rin ang 28 pesos sa regular sim na ginagamit for call and text. Ang habol mo lang dun is yung validity na 60 days ng niload mong 30 pesos.
 
May instance di aabot ng isang buwan.
Ito yung trick ko once maghihingi na siya ng load. Pa load ka ng 30 pesos pero ipapasa mo rin ang 28 pesos sa regular sim na ginagamit for call and text. Ang habol mo lang dun is yung validity na 60 days ng niload mong 30 pesos.
Thnks maam sa info cgeh if humingi na si globe ill do ung tips nyo thanks po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 421
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
mikesantos15

Trending Topics

Online now

Members online
1,106
Guests online
1,561
Total visitors
2,667

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top