🔒 Closed Pa update mga paps!

Status
Not open for further replies.
Mga Sir/Mam... Ano yung mga ginagamit niyo para sa ehi file?... Ako kc postern Pero mahina siya:)...pls share share lng mga ka PHCorner and pa Turo narin kung pano:):)

#Help
#PHCorner For Life
 
nung una prx din ginagamit ko kasu d ko sa postern ini import.may iba kasi akong apps na ini importan maliban sa postern. then i switch now to injector.kasi mas maganda.gamit klang globe switch kakagat agad.bili ka new sim globe lte.lampas na yan sa 1 month o subra pa siguro.accept klang offer sa gs tapos clear data then force stop.yan lang. search kanlang ehi file sa piliin muh mga evozi na ehi.malakas yan kapg may gs.yan lang poh sana makatulong
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 611
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
SAMWUNG_123

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,143
Total visitors
3,376

Forum statistics

Threads
2,318,993
Posts
29,198,320
Members
1,180,169
Latest member
Jim204728
Back
Top