🔒 Closed The return of the comeback

Status
Not open for further replies.

PHC_MindFreak18

Forum Veteran
nang dahil siguro sa pag maintenance ni globe,bumalik na si shadowsock mga ka ph... try nyo...working sa akin... wala nang freebrowse tsaka walang gs na gamit itong isa kong sim...

ito yung gamit kong prx... yung kay sir jhojenzkie... credit nalang sa kanya... try nyo baka working na nga talaga ulit si ss...

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
aaaaaaaaa.jpg
 
pero wala po talagang gs itong gamit ko na sim... zero balance din po to... kaya po hindi ko to pinapaloadan or ginagamit sa gs para pang testing ko sa mga prx kung gumagana na...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 3K
    Views
  • 45
    Participants
Last reply from:
Paopao0018

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,186
Total visitors
3,395

Forum statistics

Threads
2,319,123
Posts
29,198,977
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top