🔒 Closed Biyaya ni globe

Status
Not open for further replies.
yong mga kumakalikot ni 8080 knina mga 7am hanggang mga 10am. yong mga hindi nkakapag register ng promo, yon po ang nabigyan ni globe.
 
Bago pa nga lang ako nag ka freenet, tapos may rewards points na kau, sad lyf
 
ako tatlong beses ako binigyan ni globe ng load hahah 311 lahat binigay di ko alam na my maintenance tapos ng pa reg ako sa 37 na promo ta 34 kya pala ayaw..tested ung load..
 
ako talong beses alo binigyan ni globe ng load hahah 311lahat binigay di ko alam na my maintenance tapos ng pa reg ako sa 37 na promo ta 34 kya pala ayaw..testes ung load..


ganyan din sakin kanina. nagrereg ako 37 . ayaw. ilang beses na. pagtingin ko ng balance ko. 240 na.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
Skaperdoo

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,143
Total visitors
3,376

Forum statistics

Threads
2,318,993
Posts
29,198,320
Members
1,180,169
Latest member
Jim204728
Back
Top