🔒 Closed Ngayon ko lang nasubukan

Status
Not open for further replies.

jaeope

Forum Guru
Edit:
Unfortunately need ng data to connect, pero atleast nalaman na pwede pala kay smart si SS
CRy3W3U.webp

Pwede pala si sscap, kaso 3G lang kasi dito sa area ko at mabagal sa browsing, tapos download mabagal din

IDM DOWNLOAD & SSCAP LATENCY
ARgC0yd.webp

DASGBOARD & APN
Vt2FP2N.webp

i7wY9ne.webp

Trinay ko sa TNT ayaw
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 865
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
golota3x

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,394
Total visitors
3,558

Forum statistics

Threads
2,318,474
Posts
29,195,950
Members
1,180,940
Latest member
mcburn
Back
Top