🔒 Closed Guys try nyo experiment ko, direct ssh or with payload and depolt apn no load and gs

Status
Not open for further replies.

hazike123

Eternal Poster
Goodmorning ka phcorner
Sa ngayon po connected ako sa injector kahit wala akong load.. Dalawa po sim ko, tapos yung isa may load pero expired na at yung isa matagal ng walang load, at ubos na ang mb ng gs,dun ko po tenitest sa walang load, at pag try ko komonek sya! default apn at direct ssh or with payload ang gamit ko.
Sa direct ssh with payload, kahit anong payload kokonek sya.
Ito proff...
Try lang guys kung gagana sayo?
Ip address ko 104.
Cdc lang if ayaw gumana..Screenshot_2017-10-16-09-45-57.webp Screenshot_2017-10-16-09-37-20.webp Screenshot_2017-10-16-09-29-57.webp Screenshot_2017-10-16-09-29-50.webp Screenshot_2017-10-16-09-45-57.webp Screenshot_2017-10-16-09-37-20.webp Screenshot_2017-10-16-09-29-50.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
jimmyS

Trending Topics

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,442
Total visitors
3,658

Forum statistics

Threads
2,318,974
Posts
29,198,211
Members
1,180,158
Latest member
Etitsdaks
Back
Top