🔒 Closed About globe switch malalalaman natin yan within 24 hours

Status
Not open for further replies.

PHC-jhenro

Forum Veteran
globe switch malalalaman natin yan within 24 hours kung maintenance lang o tigok/katay na talaga, kasi gaya ng mgc noon sabi maintenance lang yun pala katay na talaga hirap na umasa no? sa mga nagrereklamo naman about sa mga pasikat sa fb eh wala na tayo magagawa dun naiintindihan ko saloobin nyo kasi paubos na gamit nating tricks, kaya lang wala na tayo magagawa sa kanila, hindi lang kayo naaalarma kasi kahit ako din naaalarma na din
 
tama ka po. sana may natira pa sa ating mga freenet users hahay inuubos na ng unti-unti. ang mamahal na ng mga promo at may capping na lahat kainis.
 
Sana nga di na tumagal ng 24 hrs, pero wala naman tayong magagawa kung wala na talaga sila pa rin ang may hawak ng server eh:(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 1K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
PHC-jhenro

Online now

Members online
698
Guests online
1,408
Total visitors
2,106

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top