🔒 Closed About gs

Status
Not open for further replies.
You're barking at the wrong tree. Next time, hindi porke't mataas ang rank mo dahil sa spamming e mag-a-ala pulis ka na dito without even knowing the difference ng sarcasm at hindi.
Next time din sana wag feeling magalingin sir, saka ilagay mo rin sa ayos ang pagko-comment mo, sarcasm pala,.. eh bakit dito ka nag-comment ng ganyan, sabi ko nga may proper forum naman para sa ganyan di dun ka mag post.
 
Relax lang po mga PHC wag po ganyan ok ako na mag sasabi di katay si GS wag po kayo agad maniwala sa mga fake news nasabi nila na katay si GS dahil di sila nag e effort pag nag a accept sila tapos naka lagay error yun sasabihin agad nila di na sila makakuha ng offer at katay na dalawa lang yan sa old sim dapat may pesos load ka kung mag accept ng offer pero pag new sim may 2 months po kayo na load peso kaya 2 hanggan 2 months makaka accept mo kayo kung mag e error man try nyo ulit ulitin makukuha nyo yan...

eto pa mismo si globe na nga nag sasabi na i download natin si gs para makuha natin yung 1gb na free sa bagong sim...
 
yes need 1php maintaining balance.kaso may problem yata gs today dami ko nakikita thread no offer yata.hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 781
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
GHOST anonymouse

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,268
Total visitors
3,501

Forum statistics

Threads
2,318,969
Posts
29,198,181
Members
1,180,155
Latest member
Whisper32
Back
Top