🔒 Closed Gs badnews

Status
Not open for further replies.
May mga threads kaninang madaling araw na same problem rin sayo ts, ayaw daw maka-accept ng offer sa gs.
Di ko pa kasi na try sakin meron pa kasi akong balance sa gs.
Sana naman maintenance lang si gs ngayon:(
 
May mga threads kaninang madaling araw na same problem rin sayo ts, ayaw daw maka-accept ng offer sa gs.
Di ko pa kasi na try sakin meron pa kasi akong balance sa gs.
Sana naman maintenance lang si gs ngayon:(
sakin dito kagabi may 2.7G pa ako tas pag gising ko ayaw mag connect kay injector

Te nry kong mag accept ayaw...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 2K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
Offline

Online now

Members online
1,088
Guests online
3,718
Total visitors
4,806

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top