🔒 Closed Help please.. promo or gs?

Status
Not open for further replies.
Sorry na miss understood ko po. Ano po ang ibig mong sabihin?
sabi kasi po nya. ano daw kinakagat nang injector pag nka promo or gs. the answer which is the mb, always remember na ang injector it is only a vpn, so it means yong gawain nang injector is only na mag unblock sa mga private sites (world wide wed)
ang nagdadala talaga nang internet is yong data mo.
 
kung ang promo mo ay gs, at naka accetp ka ng offer sa gs ang lahat ng im sa sim mo ang gagamitin ni injectorpara maka konek sa net,,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 503
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
echti2017

Online now

Members online
770
Guests online
2,694
Total visitors
3,464

Forum statistics

Threads
2,320,837
Posts
29,208,264
Members
1,180,297
Latest member
Sof
Back
Top