🔒 Closed (november 3, 2017) new update⚡⚡⭐new ultra fast ehi files that supports gaming! pasok na!⚡⚡⭐

Status
Not open for further replies.
TS kapag ubos na yung MB sa switch wala narin connection :)
Oo. Nasa thread ko po yun nilagay. Wala kasing ehi na nagbabypass ng mb allocation mo. Ang purpose lang ng ehi file is to allow you to surf to other sites or apps besides from the specified apps indicated in the globe switch. :-)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 133K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
jippri

Online now

Members online
1,413
Guests online
3,885
Total visitors
5,298

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top