🔒 Closed (november 3, 2017) new update⚡⚡⭐new ultra fast ehi files that supports gaming! pasok na!⚡⚡⭐

Status
Not open for further replies.
yung sinabi mo sa ehi, before naniniwala din akong ganun, pero may nkuha ako from other thread, di ko lang tanda kung saan dito pero gumana nga ng no load no gswitch. Premium yung ehi, siguro depende lng dn talaga sa ehi file.
Oo nga rin siguro.
Pero baka nagwork rin kasi sa area mo oe dahil may maintenance si gtm.

Minsan nakakapagsurf ako ng libre pag ganun but not always.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 133K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
jippri

Online now

Members online
1,406
Guests online
3,612
Total visitors
5,018

Forum statistics

Threads
2,317,545
Posts
29,191,797
Members
1,181,467
Latest member
asphyxiav2134
Back
Top