🔒 Closed Globe go fast broadband

Status
Not open for further replies.

Jedh2o

Established
Good am guys, may nabasa ako na magamit daw ang sim ng plan na to sa smartphone. Kung may naka try paki share. Salamat.
Plan 1299 Go Fast (LTE)
50GB data + 100GB Youtube per month
 
mahina yan... nagpaputol na kami kasi madali lang maubos ang data.. that is just good for 1 person.. pero pag marami kayu sa bahay wag nalang. Ang payo ko sayu, maghanap ka ng mas magandang promo, yung suit at di ka mapapamura sa galit.
 
mahina yan... nagpaputol na kami kasi madali lang maubos ang data.. that is just good for 1 person.. pero pag marami kayu sa bahay wag nalang. Ang payo ko sayu, maghanap ka ng mas magandang promo, yung suit at di ka mapapamura sa galit.
Ahh buti na lang di ako naka tuloy sa pag apply, postpaid pa naman hehe. Salamat sa info pre
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 589
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Jedh2o

Trending Topics

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,113
Total visitors
3,286

Forum statistics

Threads
2,318,941
Posts
29,198,022
Members
1,180,143
Latest member
xorsec
Back
Top