๐Ÿ”’ Closed Gosakto

Status
Not open for further replies.

Adzgel21

Fanatic
Mga expert, bakit ganito kahapon ng 1:12am nag register ako sa kea37, then kanina lang before 1am nag register ako sa be34. Nag gosakto status ako, eto sabi sa screenshot. "Sorry, hindi naproseso etc." pero nakakapag surf pa din ako, dapat kanina 1:12am expired na. Ask ko lang kung pumatong kaya? Pasagot pls salamat!
 

Attachments

  • IMG_3439.webp
    IMG_3439.webp
    57.3 KB · Views: 22
Freebrowse lang po ganitong oras. Antay ka maya maya, wala na yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Earthshaker-PHC

Online now

Members online
1,067
Guests online
1,572
Total visitors
2,639

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top