❓ Help Gtm speed

Status
Not open for further replies.

Serinox29

Journeyman
Good day mga maphc. Tatanong lang po ako kung anong magandang apn para sa tm. Kasi napapagana ko naman yung sa gs trick sa tm kaso sobrang bagal. Full bar naman ako at 4g lte pa. Ano po kayang dapat gawin? Ano pong magandang apn? Marami na po akong ehi na natry pero turtle net e. Maraming salamat po sa sasagot at lalo na sa mga nagshasnare ng mga tips and tricks dito. More power to you guys! :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 407
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Paawers

Online now

Members online
1,218
Guests online
3,208
Total visitors
4,426

Forum statistics

Threads
2,318,119
Posts
29,194,356
Members
1,180,810
Latest member
jajakolako
Back
Top