๐Ÿ”’ Closed Lasing

Status
Not open for further replies.

PHC-jhenro

Forum Veteran
kakatapos ko lang mag shot mag isa, shenglot syempre, sa totoo lang mas lamang pa pasok ko dito kumpara sa fb ko kasi mas masaya ako dito sa phc kumpara sa fb, pero ngayon goodnight na muna people, pasensya na sa post na to nakainom lang kung may mangbash ok lang hehe that's life hehe pero eto sasabihin ko sa inyo wag muna kayo maniniwala sa no load, no promo, no gswitch, kasi wala pa talaga nyan ngayon, wag papauto, pero wag mag alala kasi ginagawan na yan paraan ngayon at isa ako sa tumutuklas nyan at naghahanap paraan, marami kami actually
 
That's life hahaha. Upakan ko mangbash sayo, wala naman masama uminom & magpost. Buti nga nasa tamang section haha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 457
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
GHOST anonymouse

Trending Topics

Online now

Members online
698
Guests online
1,408
Total visitors
2,106

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top