🔒 Closed Malakas na no status ehi, good for online gaming

Status
Not open for further replies.
yung ehi mo din stable sa red ping, test nyo muna kasi sa ml bago nyo sabihing low ping
Asar na ako sayo ate mag paload ka para di ka umaasa sa ehi o kaya pakabit ka ng wifi
Anu gusto mu lagi kang bibigyan ng ehi na pang ML swerte mu naman hintayin mu nalang gawa ni KEK hindi ung lalaitin mu pa mga gawa ng mga kphc.........ni wala ka ngang ambag ehh........
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
Mr Price

Online now

Members online
1,049
Guests online
2,938
Total visitors
3,987

Forum statistics

Threads
2,320,270
Posts
29,205,211
Members
1,179,684
Latest member
Ezowa321
Back
Top