<blank>

Status
Not open for further replies.
Sir penge naman po open ssh sa server nyong jaz jp v3 (400). Nababypass po kasi nun yung switch kong 60mb. Kahapon pa yun naka 2gb na hanggang ngayun connected pa po. Kaso expired na ssh kaya naka evozi muna ako. Kaso po mabagal tsaka minsan naddc. Sana mapansin nyo po ako salamat more werpa lodi!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 46K
    Views
  • 798
    Participants
Last reply from:
nashmel

Online now

Members online
1,138
Guests online
2,748
Total visitors
3,886

Forum statistics

Threads
2,315,769
Posts
29,183,965
Members
1,182,700
Latest member
jimu
Back
Top