🔒 Closed Gs problem

Status
Not open for further replies.

S O L I T U D E

Honorary Poster
bat ganun? pag gagamit ako ng offer tig 20mb sa globe switch eh yun lang din nagagamit ko.
kahit may naka tapat na http injector, normal bayun ? wala nabang no capp ?
Wala naba yung dati? parang no need load sa smart or 10pesos load sa tm ?
Mga no capp ganun ?
 
Ang gulo po ng thread nyo sir hindi maintindihan ang sinasabe saka po bawal all caps
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 463
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
S O L I T U D E

Online now

Members online
966
Guests online
2,413
Total visitors
3,379

Forum statistics

Threads
2,320,822
Posts
29,208,205
Members
1,180,277
Latest member
babyrhiasyrelle09
Back
Top